Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt

Xiaomi chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất là Xiaomi Redmi Note 13R vào ngày 17 tháng 5 tại Trung Quốc. Điện thoại gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng hai mặt kính cùng và viền kim loại phẳng, tạo cảm giác sang trọng, bắt mắt. Điểm nhấn đặc biệt của thiết bị này chính là cụm đèn flash hình nhẫn độc đáo, tạo vẻ ngoài mới mẻ.

Redmi Note 13R ra mắt ngày 17 tháng 5
Redmi Note 13R ra mắt ngày 17 tháng 5

Cụ thể, dưới đây là một vài tính năng nổi bật của chiếc điện thoại Redmi mới ra mắt mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu.

Chipset Snapdragon 4 Gen 2

Redmi Note 13R sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 2 được sản xuất trên tiến trình 4nm cho hiệu xuất xử lý mượt mà, ổn định. Con chip này được thiết kế với 8 nhân CPU chia thành 2 cụm, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.2 GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng chạy ở xung nhịp 2.0 GHz, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Về bộ nhớ, thiết bị có RAM lên tới 12GB, mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà đi kèm với bộ nhớ trong 512GB, cung cấp dung lượng lưu trữ rộng rãi cho người dùng. Ngoài ra, Redmi Note 13R được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 14 dựa trên giao diện HyperOS, mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu và các tính năng độc quyền.

Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt Chipset Snapdragon 4 Gen 2
Chipset Snapdragon 4 Gen 2

Màn hình LCD độ phân giải Full HD+

Redmi Note 13R sở hữu màn hình LCD kích thước 6.79 inch với độ phân giải Full HD+, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Độ sáng tối đa của màn hình lên đến 550 nits, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Một nâng cấp đáng chú ý trên Redmi Note 13R là tốc độ làm mới của màn hình được nâng lên 120Hz thay vì 90Hz như trên các thế hệ trước. Từ đó, mang lại trải nghiệm cuộn, chuyển động trơn tru hơn, đem lại cảm giác sử dụng mượt mà và phản hồi nhanh chóng. Đặc biệt, màn hình này còn sở hữu khả năng thích ứng, tự động điều chỉnh tần số quét phù hợp với nội dung hiển thị.

Một điểm cộng khác của màn hình điện thoại là được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về khả năng bảo vệ mắt người dùng. Màn hình có khả năng giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại, đồng thời chống rung, nhấp nháy để mang lại trải nghiệm xem thoải mái hơn.

Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt Màn hình LCD độ phân giải Full HD+
Màn hình LCD độ phân giải Full HD+, tốc độ 120Hz mượt mà

Camera chính 50MP chất lượng

Cụm camera trên Redmi Note 13R khá giống với thiết bị tiền nhiệm, với một số cải tiến đáng chú ý. Theo đó, điện thoại được trang bị cảm biến chính có độ phân giải lên đến 50MP, mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết. Đi kèm với đó là cảm biến macro 2MP, cho phép người dùng chụp những bức ảnh cận cảnh với độ chi tiết cao, đem lại những góc nhìn độc đáo và sáng tạo.

Bên cạnh đó, ở phía trước, điện thoại có camera selfie với độ phân giải 8MP, giúp người dùng có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng và gọi video với chất lượng tốt.

Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt Camera chính 50MP chất lượng
Camera chính 50MP chất lượng

Pin lớn 5.030 mAh và sạc nhanh 33W

Điện thoại Redmi Note 13R được cung cấp viên pin có dung lượng lên đến 5.030 mAh, mang lại thời lượng sử dụng lâu dài cho người dùng. Với dung lượng pin khủng như vậy, Redmi Note 13R có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày của đa số người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 33W, giúp người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy pin, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Xiaomi Redmi Note 13R giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 13R có mức giá khởi điểm từ 1399 CNY (khoảng 4.9 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Bạc, Đen và Xanh Dương. Cụ thể, dưới đây là giá bán các phiên bản cấu hình của thiết bị.

  • Phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB có giá 1399 CNY (khoảng 4.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB có giá 1599 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 1799 CNY (khoảng 6.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB có giá 1999 CNY (khoảng 7 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB+ bộ nhớ trong 512GB có giá 2199 CNY (khoảng 7.8 triệu đồng).
Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt 3 tùy chọn màu sắc
3 tùy chọn màu sắc

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản với mức giá hợp lý, Redmi Note 13R là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết bị điện thoại Xiaomi Redmi Note 13R ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon